Lời cảm ơn – tang lễ Bà Lê Thị Quế Hồng

Lời cảm ơn

(Lời cảm ơn này được đọc trong Lễ truy điệu Bà Lê Thị Quế Hồng

ngày 25/1/08. Đáng tiếc do 1 số lỗi kỹ thuật nên hệ

thống âm thanh micro ngày hôm đó không được tốt.)

- Kính thưa quý đại biểu của các cơ quan đoàn thể,

- Kính thưa các Ông Bà, các bác các cô chú, anh chị em bạn bè xóm giềng gần xa và thân bằng cố hữu của Mẹ chúng tôi.

Sau mấy năm chống chọi với bệnh tật hiểm ác, Mẹ và Bà chúng tôi đã ra đi. Đó là một sự thiếu hụt rất lớn, không gì bù đắp được trong đời sống tình cảm và về mọi phương diện của đại gia đình chúng tôi.

Từ khi Mẹ chúng tôi lâm bệnh đến tận những phút cuối cùng và trong cả buổi tang lễ hôm nay, chúng tôi đã nhận được rất nhiều sự chia sẻ, giúp đỡ của các Cơ quan đoàn thể, các Ông Bà, các Bác, các anh chị em bạn bè. Chúng tôi không biết nói gì hơn, là lòng cảm ơn chân thành của cả gia đình chúng tôi.

Thưa Mẹ,

Các thế hệ con cháu chúng con tuy ở nhiều phương trời khác nhau nhưng đại đa số đã họp mặt về đây hôm nay để đưa tiễn Mẹ. Chúng con sẽ không bao giờ quên được nghị lực kiên cường của Mẹ đã chống chọi lại với Bệnh tật trong suốt 3 năm qua. Mẹ đã thanh thản nhìn cuộc đời lạc quan và yêu thương chăm lo cho các con các cháu đến tận những phút cuối cùng. Chúng con nguyện noi theo tinh thần đó của Mẹ.

Xin Mẹ ở dưới suối vàng yên tâm yên nghỉ, chúng con xin hứa sẽ nhớ và thực hiện những lời căn dặn và tâm nguyện của Mẹ, sẽ yêu thương đùm bọc lẫn nhau.

Một lần nữa, xin gửi lời cảm ơn đến tất cả các quý vị đại biểu các cơ quan đoàn thể, anh em bạn bè và Nhà tang lễ Thanh Nhàn đã đến phúng viếng và giúp đỡ gia đình chúng tôi tổ chức được buổi tiễn đưa ngày hôm nay. Trong lúc tang gia bối rối nếu có gì sơ suất, gia đình xin được lượng thứ.

Xin chân thành cảm ơn.

(Trưởng nam, Bùi Thanh Bình đọc)

~ by gamsmell on January 28, 2008.

5 Responses to “Lời cảm ơn – tang lễ Bà Lê Thị Quế Hồng”

  1. I’m coming home this weekend, can I see you before 1 Tet :) ?

  2. Đưa tiễn bác Hồng tới nơi an nghỉ cuối cùng là một việc làm nhỏ bé để tỏ nỗi nhớ thương luyến tiếc tới một người mà mình và rất nhiều người yêu quý.

  3. Thanh thuc chia buon voi em. Co gang vuot qua cu soc nay em nhe!

  4. Chuc may som binh tam tro lai nhe! Tet nay tao se di xa, chuc may o ngoai nay an Tet am ap va day yeu thuong!

  5. Chào bạn! mẹ mình hồi trước cũng ở tình trạng hấp hối giữa sự sống và cái chết nhưng may mắn là đã tai qua nạn khỏi rồi. Mình hiểu hoàn cảnh đó của bạn. Hôm nay đọc thấy blog của bạn về mẹ, mình xin chia buồn cùng bạn và gia đình nhưng chắc chắn trên thiên đàng mẹ bạn sẽ vui và mỉm cười vì có con như bạn. Đọc thấy bạn tham gia làm tình nguyện mình rất cảm kích.

Leave a Reply

 
Follow

Get every new post delivered to your Inbox.

