A worrying and confusing afternoon.


Tôi ơi đừng tuyệt vọng

                                                Trịnh Công Sơn

 

Đừng tuyệt vọng, tôi ơi đừng tuyệt vọng
Lá mùa thu rơi rụng giữa mùa đông
Đừng tuyệt vọng, em ơi đừng tuyệt vọng
Em là tôi và tôi cũng là em.
Con diều bay mà linh hồn lạnh lẽo
Con diều rơi cho vực thẳm buồn thêm

Tôi là ai mà còn ghi dấu lệ
Tôi là ai mà còn trần gian thế
Tôi là ai, là ai, là ai
Mà yêu quá đời này.

Đừng tuyệt vọng, tôi ơi đừng tuyệt vọng
Nắng vàng phai như một nỗi đời riêng
Đừng tuyệt vọng, em ơi đừng tuyệt vọng
Em hồn nhiên rồi em sẽ bình minh
Có đường xa và nắng chiều quạnh quẽ
Có hồn ai đang nhè nhẹ sầu lên

 

I’ve just wondered around town the whole afternoon, failed to call any friend for a coffee, and sung this song  for myself- encouraging myself to be brave, to be balanced to get home. This might be a long day though. Sometimes it’s tired to stand alone.

~ by gamsmell on October 27, 2005.

One Response to “A worrying and confusing afternoon.”

  1. I will be besides you !

Leave a Reply

 
