2005-2006, khai but ngay 13 Tet

ImageHôm nay là ngày đầu tiên khai bút cho blog đầu năm, Tết cũng định viết vài dòng nhưng lười quá. Image

Đầu tiên là những dòng cho Tết. Cuối cùng thì cũng đã hết Tết, đã sang năm con Cún cả 2 tuần rồi. Vẫn muốn viết mấy dòng cho 2005. Nghĩ lại 2005 đối với mình có thật nhiều sự kiện và thay đổi – tốt và xấu, vui và buồn, những kỷ niệm, tiếc là không khí buồn nhiều hơn. 2005 bắt đầu với mình là ngày 8/3, cũng không khí vừa mới Tết xong, mình và Kiên V ngồi cả buổi sáng chờ ngoài fòng mổ. ImageCũng may lúc đấy Kiên chưa đi làm, ko thì ngồi 1 mình chắc cũng buồn. Rồi suốt cả 2005 là bệnh viện, là hoá chất, bác sỹ, ám ảnh cũ-mới, lo lắng, bình tĩnh, khóc. Hai cú shock lớn fải kể đến tháng 3, ám ảnh cũ quay lại, với những ngày lên HYEC để trốn mà ko có một chút sức lực tinh thần nào để tập, nhất là các điệu latin (những ngày may đc anh Bull giúp rất nhiều); và tháng 9-10, buổi chiều đi gặp bác sỹ về trời đất chao đảo, tối đi uống rượu với Mập và Hà – Hà ruồi còn say bí tỷ đến tận hôm sau, hihi. Image

Những ngày 2005 mình nghỉ làm ở U.S.-Trade, rồi có 1 chuyến đi đẹp như trong mơ, với Chi móm, GLong và 15 sinh viên Mỹ tình nguyện của Operation Smile- những ngày ở Hội An yên bình và Hà Nội. Đầy ắp kỷ niệm vui, mình thật may mắn. ImageRồi tình cờ gặp và làm trợ lý cho bác Inder, chỉ 3 tuần nhưng cũng đem lại cho mình những kinh nghiệm hay, và một người bạn tốt à lại thấy may mắn.Image

Những ngày tháng 8 được anh Việt chính thức nhận làm ở Operation Smile – vui mừng ko tả xiết. Một công việc đúng sở thích, đúng niềm đam mê, một vị trí ko fải dễ mà có được, một công việc hợp với mình, theo chính mình nhận thấy. ImageNhững ngày đi mission với chị Linh, những em bé hở môi hở hàm ếch, bố mẹ chúng, vào SGòn, về Hà Tĩnh…tất cả đều là những khoảnh khắc kỷ niệm đáng nhớ. Và cả những ngày vừa làm ở vfòng, đi mission, học ở trg, mày mò tìm đề tài cho lvăn, thức đêm, căng thẳng…đến mức đầu óc ngu muội, mệt mỏi stress nặng, và bắt đầu viết cái blog này, hì. Nghĩ lại vẫn thấy một nỗi tiếc nuối nhẹ nhàng, bây giờ ngồi trong văn fòng xịn, với đkiện làm việc tốt, ko còn cảm giác mình kém cỏi, ko làm đc việc, lo lắng, mất tự tin như ở OS nữaImage; nhưng mình yêu công việc ở OS. Nhưng cũng ko tiếc nuối vì quyết định của mình, và rất vui vì có Nhung béo ở bên cạnh.Image

Năm 2005 còn có những chuyển biến về cảm xúc. Buồn vui và buồn, và chả buồn vui gì nữa, haha, fần này để lại cho bản thân. I am on the shelf again. Cũng hy vọng 2005 mình ko làm cho ai buồn.

Cuối năm là những ngày làm luận văn. Chưa bao h đọc nhiều sách đến thế, vạ vật ngồi nhà ôm cái máy tính từ sáng đến đêm. Xong đc cái luận văn fải cảm ơn sự giúp đỡ của rất nhiều người bạn xung quanh, có những người là bạn, có những người chưa hề quen biết.ImageViết xong cũng thấy yêu quý tự hào về cái mình đã viết ra, dù nó chả ra gì, hì hì. Image

Cuối năm còn quen với những người bạn mới, vẫn không hiểu vì sao mình lại may mắn đến vậy, có thật nhiều bạn tốt. Cảm ơn những người bạn của Gấm, ko có mọi người thì chắc Gấm ko đứng vững và làm đc mọi việc. I love you.Image

 

Dành nhiều cho 2005 fết nhỉ, hi hi. 2006 thì chả biết nói gì trước. Khởi đầu là một cái Tết bình yên, ở nhàImage, ngủImage, ăn uốngImage, đánh bàiImage, đọc mangaImage. Tự dưng lại thấy cảm xúc khi đọc 1 bộ truyện tranh tự mình coi là “nhảm nhí” à tự thấy ngạc nhiên với chính mình. Có cái gì gọi là “khám phá fản ứng tự nhiên của chính bản thân mình” ImageImagetrong giai đoạn đang 22 tuổi ko nhỉ, he he.

2006 cũng bắt đầu với Cisco, với những hứa hẹn và thử thách. Những ngày đi tập HYEC cũng bắt đầu có ý nghĩa hơn, vui hơn với những người bạn ở bên.Image Tháng 1 tháng 2 sắp qua rồi, cầu trời cho 10 tháng tới mọi chuyện yên bình, tốt đẹp. ImageĐầu năm đi chùa cũng chỉ có 1 điều ước mà thôi, mình ko nghĩ được việc gì khác. Cầu trời… Năm 2006 mình sẽ tốt nghiệp, 4 năm rưỡi trôi qua vèo vèo, ko còn là sinh viên nữa rồi, hì, fải “lớn” thêm chút nữa thôi (về “nội dung”, ko fải “bao bì”ImageImage).

 

~ by gamsmell on February 11, 2006.

3 Responses to “2005-2006, khai but ngay 13 Tet”

  1. Chinh ra, cai cam giac bay gio rat giong voi viec nguoi ta la^ng la^ng khi vua treo qua mot ngon nui.
    Phe^ phe^ la.
    Va khi do ta muon nhin lai nhung thu be nho phia sau voi anh mat ngao nghe mang chut khinh thuong. Khi do ta muon vuon tam nhin toi nhung ngon nui cao hon va xa hon bang long tin cua ba^’t bai. Dau sao day cung la cam giac tuyet voi. No chi xung dang voi ai da chien dau va chien thang.
    Chao ban yeu quy!

  2. Well well , I still remember that day when we first talk. It’s been 4 and a half years, wow time flies hah !
    Since I’ve been away, I still remember the time in BKHN a lot…All those stupid souvenirs , when we greeted USA delegation, when we bought fruits for my Mom, when we go around Ho Guom for fun…Well well, 4 years pass by.
    Let’s celebrate this event :X ! Long time no talking , might you have “good news” for me ?

  3. To ban yeu quy:ko chac la to da vuot qua duoc ngon nui nao chua, cung co chien dau, nhung chua chien thang. Dat niem tin vao 2006 vay nhe.
    To DGa: no news is good news, correct;)

Leave a Reply

 
