My graduation thesis defence

ImageImageNgày hôm nay viết 2 blog, 1 cái định viết từ Tết mà lười, hì. Còn cái thứ 2 là dành cho ngày hôm qua. Là lá la… cuối cùng mình cũng bảo vệ thành công cái luận văn yêu dấu, thành quả của mình sau 3 tháng lăn lóc cuối cùng cũng đã được giới thiệu và công nhận.Image

Ấn tượng đọng lại fải kể đến đêm thứ 4, ngồi nhà chị Hương đến 2g sáng, 2 chị em đánh vật với mấy cái slide và tập nói, he he. ImageChị Hương thật nhiệt tình và tốt bụng, giỏi nữa nhưng tiếc là đến chiều hôm sau “đệ tử” của chị run lẩy bẩy trong fòng bảo vệ, quên sạch những gì nói đêm hôm trước, chưa kể đến đoạn phát âm sai, nói sai lung tung mèng cả lên, chỉ cố cho xong cái slide show. ImageHic, chính mình cũng ko ngờ mình lại mất bình tĩnh thế, có lẽ 1 fần do lo lắng mệt mỏi căng thẳng quá chăngImage, dù có bao nhiêu khuôn mặt thân thiết đang mỉm cười gật đầu ở dưới. Bình thường run lấy bẩy ko fải sở trường của bạn Gấm Hương, he he.

Đến phần câu hỏi thì bình tĩnh lại hẳn. Tự dưng lại thích trả lời câu hỏi, vì thấy đúng là các cô có quan tâm đến đề tài của mình, đến những gì mình viết. Nghe có vẻ ngược đời và banana, nhưng đúng là tự dưng hết run thì chỉ muốn nói thêm. Chỉ mong các cô quan tâm đoái hoài mà đem mấy cái game của mình ra áp dụng thử.Image

Cuối cùng là…vui sướng,Image hihi, vì có nhiều bạn tốt đến quá: Kiên trố, Hà ruồi, Chi móm, Thuỷ béo, anh Thắng, cả chị Thu nữa chứ, Kiên V cũng chạy qua một chút chúc rồi mới đi làm, rồi Mập, LPhg, Hằng, Chè, các bạn toàn xin đến làm muộn để đến dự, xúc động quá. ImageVà vui sướng vì 5 con 10, 2 con 9 – cũng ko ngờ là đc 9,8  (trước đấy lo lắng quá nên cũng chả nghĩ là mong đc mấy điểm nữa, hơ hơ). Image

Oa, vui quá đi mất, tự dưng nhớ lại cả quãng đường viết cái lvăn và những người bạn đã ở bên giúp đỡ. Cô Thái Hà nhiệt tình giúp đỡ, các chị Hương – chị Hoài Anh, chị Hạnh đi trước truyền kinh nghiệm, lời khuyên, các cô trong khoa nữa, và những người bạn – còn nhớ những ngày cao điểm, mình ngồi vật vã viết mà ko biết mình viết gì, thức đêm viết đến đâu thì đưa Hoàng (đang ngồi ở Úc) đọc hộ đến đấy để sửa, 2 đứa cùng thức, ngủ dậy lại chiến tiếp, kinh thật, hì hì.Image Rồi những ngày chán chường, những câu hỏi “viết đến đâu rồi thế?” làm mình ko thể ko quay vào viết tiếp,Image những người bạn có khi ko giúp gì mà chỉ thức cùng để chờ mình viết xong đi ngủ, những người đã ở bên động viên…Cảm ơn tất cả mọi người, hic hic, hi hi.ImageImageImage

Bây giờ thì chỉ còn chờ điểm tổng kết và lễ tốt nghiệp nữa. Chính thức ko còn học hành, ko còn vương vấn gì nữa, sắp sửa chính thức ko còn là sinh viên nữa rồi. Ko hẫng hụt nhưng hơi ngỡ ngàng trước quãng đường mình đã bước qua. Tương lai còn mở rộng, chắc cũng còn lâu lâu nữa mới quay lại sách vở, nếu có một ngày quay lại. Vì tôi hiểu rõ điều quan trọng nhất đối với tôi bây giờ là gì.Image

 

 

~ by gamsmell on February 11, 2006.

5 Responses to “My graduation thesis defence”

  1. Congratulations !

    Erm ,If only I was there in your graduation😐 , oh I miss BK a lot now.

  2. Well done, gal. Congratulations!

  3. Congratulate a post-graduater😛

  4. to bac’, Duiga and Thu: thanks, hihi.

  5. Chuc mung chi da bao ve luan van thanh cong. Nghe chi ke le ma em… the`m qua’! Em con 2 nam nua🙂.
    Em mong chi cung se dat duoc nhieu thanh cong tren con duong moi.

    ” Wait, before you close the curtain,
    There’s still another game to play
    And life is beautiful that way…”

    😉

Leave a Reply

 
