For December 14, 2006

Birthdays are always good. The more you have, the longer you live.Image

Ảnh ấn tượng cho ngày 14.12.06: it’s just 23 years ago…Image

Image

Về ngày sinh nhật lần thứ 23 tuổi – một ngày hạnh phúc. Buổi trưa về nhà chụp 1 sery ảnh với mẹ nhân ngày sinh nhật. Cảm ơn Bố Mẹ đã sinh ra con và đã cho con tất cả mọi thứ để có 1 Gấm Hương của ngày hôm nay.

Sinh nhật năm nay không còn là buổi tối truyền thống ở nhà nữa mà trong 1 căn fòng ấm cúng ở tầng 2 quán Nhân Mã, nhưng vẫn welcome tất cả mọi người. Và 1 b-day party vô cùng cuồng nhiệt, hấp dẫn và hạnh phúc.

Mở đầu là những chuỗi cười với trò chơi “Nếu- thì” quen thuộc (câu Nếu và câu Thì được bốc thăm hoàn toàn ngẫu nhiên). Kết quả đại loại là:

Nếu Gấm giảm được 5 kg trong năm tới…Thì Gấm sẽ có 5 đứa con! (ak ak, kiểu này mình fải giảm mục tiêu xuống 2-3kg thôi sao?)

Nếu Gấm là con trai …Thì Gấm sẽ bị đau bụng! (Bó tay)

Nếu ngày mai mặt trời ko chiếu sáng nữa…Thì sang năm Gấm sẽ lấy chồng!

Nếu Gấm có cánh…Thì mèo nhà Gấm sẽ biết hát!

Nếu mọi người đều sống có thiện tâm… Thì trên đời sẽ có ma và người viết câu Nếu này sẽ gặp ma!

bla bla bla…

Party trở nên vô cùng sôi động với màn trình diễn live show của 4 đồng chí: Tiệp, Quang, An, Duy. Đặc biệt là màn “lắc” với Rock xuyên màn đêm của Tiệp, nóng hết cỡ, he he. Cả buổi tối tràn ngập âm nhạc, từ “Careless Wisper”, “Nếu không có em”, “Who’ll stop the rain”,“Bài ca nữ thần Mặt trời”, “Mắt đen”, “Niệm khúc cuối” ngọt ngào, “Trở về”…đến bài “Bống không là bống” dịu dàng của Sơn và cả màn trò chơi thi hát với các bài có 1 trong 4 chữ cái tên tớ nữa; vừa buồn cười vừa yêu các bạn quá, ha ha.

Phần đặc biệt cuối cùng của buổi tối là trò chơi “Những sự thật phũ phàng về bạn Gấm Hương”. Buồn cười thì không thể diễn tả hết được, nào là “nuôi cho vui giống như nuôi mèo ý”, “vẽ râu”, “bán thân”, “múa cột” hay “cho nó chết!”…Xin post lại ở đây 10 câu hỏi do bạn Nhung béo – tổng đạo diễn và dẫn CTrình chuẩn bị.

Theo bạn, Gấm sẽ làm thế nào trong các tình huống sau:

1. Theo Gấm, người ta đẻ con để làm gì?

2. Phẩm chất mà Gấm muốn truyền cho con mình nhất là gì?

3. Gấm đi uống cà phê với một nhóm bạn trai và gái. Đến nơi, Gấm và mọi người phát hiện ra Gấm đang mặc áo trái. Gấm sẽ làm gì khi đó?

4. Gấm vừa trúng một giải thưởng đi đến bất kỳ đâu trên thế giới, Gấm sẽ chọn?

5. Sau khi tình yêu tan vỡ, Gấm sẽ làm gì với những kỷ vật minh chứng cho tình yêu của hai người?

6. Gấm mời người ấy đi ăn tối, nhưng anh ta lại chọn một nơi xa xỉ vượt quá khả năng chi trả của Gấm lúc đó. Gấm sẽ…

7. Nếu tình cờ, Gấm phát hiện ra trong ví của chàng có ảnh người yêu cũ của anh ấy, phản ứng của Gấm là?

8. Gấm đang rất buồn ngủ nhưng gã hàng xóm mở nhạc inh ỏi…

9. Gấm đã hẹn chơi với bạn bè. Thế nhưng người yêu lại rủ đi xem phim. Gấm sẽ?

10. Gấm vừa ăn tỏi, mà chàng lại đòi “hun”. Gấm sẽ…?

(Về chi tiết câu trả lời của bạn Gấm lúc đó hoặc câu trả lời của 2 đội, xin liên hệ trực tiếp với tớ để biết thêm chi tiết).

Phần cuối chương trình còn có thêm “Điếu văn – For 14.12” do bạn Hà ruồi chuẩn bị, về cơ bản thì có vẻ cũng nhiều tai ương và nhiều người nổi tiếng bị ám sát, làm hại nhân ngày sinh nhật của mình.

Phải nói rằng đây là một trong những b-day party vui nhất mà tớ đã từng có. Chương trình đã rất thành công, và tớ đã có 1 buổi tối rất tuyệt vời. Hy vọng mọi người cũng đã đều có những giây fút vui vẻ, và… hiều hơn về bạn Gấm Hương.

Để có được buổi tối vui vẻ này tớ fải cảm ơn rất nhiều người: cảm ơn ấy, Nhung béo – đã đứng ra làm tổng đạo diễn và MC cho các trò chơi đầy hào hứng; cảm ơn ông nhé, Kiên – người đã rất nhiệt tình trong vai trò “chủ nhà” tận tụy, để mọi người đều có đồ uống và bạn Gấm ko bị thâm hụt ví; cảm ơn cậu, Xêkô – và cả nhóm bạn đã đến với guitar, những bài hát và…bật lửa; cảm ơn anh Hải tre với cú điện thoại “giúp đỡ” vào phú chót và lời chúc mừng sinh nhật; cảm ơn Cương béo, Chi móm… đã giúp chở đồ… và cảm ơn tất cả mọi người đã đến tham gia, và tặng quà…giúp Gấm có 1 sinh nhật rất vui và ấn tượng. Gấm rất tự hào vì có mọi người là bạn.

Lâu lắm rồi mình mới viết 1 entry dài thế này, hì. Sinh nhật năm nay của tớ còn có những phút rất xúc động, từ sự chia sẻ và tình cảm của những người bạn. Xin phép hai bạn Nhung béo và Bình béo cho tớ trích dẫn lại blog entry của 2 bạn sang blog entry này của tớ. Nhiều chuyện đúng là chính tớ còn không nhớ nổi hết nữa, hì hì, hoặc là những chuyện vui thì nhớ, còn những chuyện buồn thì có khi chỉ còn lại cảm giác chung chung. Nhưng hội 4 kính 4 82 vẫn là bạn thân, thật là hạnh phúc.

From Bình béo: http://360.yahoo.com/profile-_vgPyjkzcrUF4BKsEa6kRAg-?cq=1

…Nam nay van the. sinh nhat Gam van dong duc, hoi du nhieu thanh phan – moi nguoi ko biet het nhau, nhung cung chung su rat yeu quy vs 1 nguoi Image. van bank kem, da^u t^ay. thieu mat mon nem chua truyen thong, ruou hoa qua nua thi fai. them man ghita nhiet tinh, them co hoi lan nua nghe Mat den, fat hien moi trong Ngay thu 7 cuoi cung vo*~ o`a.. Lai van fai ve som vs ly do muo^n thu?a de^’n fa’t nga^’y

ngoi nho den cai hoi cap 3, 2 dua dinh vs nhau suot ngay. Bat dau tu cuoi hoc ky 1 lop 10, di hoc toan thay Khai den truong Ams, nho nhat 2 dua hay xuyt xoa nhin tu cua so lop, anh sang trong an tuong. Cung ngau nhien bat dau thich Beat cung dot. L11 moi kinh. Di bong ban, luo*.n tu Cung thieu nhi choi vs may em lit nhit den Nha Chung hoc ben canh cai be boi can nuoc, chi co 2 dua vs thay Thanh, suot ngay fai nhay xuong be nhat bong. Kho than thay. Day len day xuong, cu khi nao khen hoc tro tien bo y rang hom sau lai thay 2 dua danh lech lac, mai ko kha len, chi quanh co doi congImage. thinh thoang duoc uu tien cam cai vot 500k hay1tr j do, hehe, cung chang kha noi. Nho nhat van la hom Gam biet chuyen cua bo. Binh thuong hay qua nha ay vut xe dap, leo xe may. Ko nho sao hom day to lai di mot minh. Den thay ay ngoi mot minh, vua khoc, hoi j cung ko noi, chang biet lam j, ve goi dien khoc vs Ha vet. Hoc toan thay Khoi cung buon cuoi. Hom dau tien 2 con lo do xin hoc, nghe chang hieu j. hinh nhu sau day to van hoc, ay khoang 1 thang j day moi xin hoc lai. So thay nhan ra, doi ten Viet Huong moi mauImage. Co hom ve mai noi chuyen, theo thoi quen nhay luon len xe ve nha ay, den nha moi nho ra hom nay minh di xe dap, lai quay lai. Di hoc hinh o Nam Dong, hoc hanh chang may, suot ngay luon qua Kim Lien an uong. Hinh nhu co lan 2 con goi ruou Anh Dao uong thu, hehe. Troi ret suot ngay suy’t xoa bai GirlImage. Cai ngay bo ay mat, ca bon dang tu tap nha to, chieu di hoc. nghe ay goi dien to lai tuong dua nao dang dua, hix. Hinh nhu co dot con chung cai thoi nghe dai dem khuya, Gone with the wind. Noi chung nhieu thu ko nho het dcImage

Len dai hoc. nam1. tu tach ra vs moi nguoi. ko chi cap 3, cap 2 cung the. chang biet what happens hoi day. den luc nhan ra to vs ay xa nhau qua, hix chang biet lam the nao. Con nho cai thu ay viet cho to ko. 20/7/2002, hom day may dua di xem fim thi fai. Doc xong khoc nuc no. Hix, dan dan cung cai thien, h van la ban than nhg ko the nhu hoi c3Image. moi dua mot tinh, moi quan he quan tam cung khac.

Hoi 4 dua. Ha vet luon la nguoi hieu to nhat. Nhung beo thuong khien to cam thay lac quan, muon nang dong hon. Gam la nguoi dung cam nhat, co cuoc song fong fu nhat. Trong hoi, to tram nhat, it ca tinh hon, tach hon – van cai cach the hien be ngoai tung tung Image. Nghe co ve sen nhung thuc su rat yeu quy cac ban. Hy vong bo 4 van mai duy tri.

From Nhung béo: http://360.yahoo.com/profile-Vo2thFk9fq37BpPZyXX1.FTf

Tháng 12 có 2 sinh nhật thật đặc biệt của Gấu béo và Bình boong.

Sinh nhật Gấm thì mình đi được (cố ăn để bù tiền quà) còn ngày 26 thì lại đang đi tránh rét rồi, thật tiếc, năm đầu tiên không đi được sinh nhật Bình boong.

Chúc mừng sinh nhật 2 đứa nhé. Năm nay không hiểu sao tớ thấy thật khác lạ. Có lẽ là năm đầu tiên khi tất cả đều đi làm, cũng đã một thời gian dài cả lũ chỉ có thể tí tởn vào một buổi tối cà phê cuối tuần. Đặc biệt là mùa đông nên cái giá lạnh có vẻ như cố ngăn chúng ta gặp nhau hàn huyên.

Có những lúc tớ tự hỏi không hiểu trong tương lai chúng mình còn giữ được tình bạn thân thiết như bây giờ không (thật là điên khùng nhỉ ?) Nhưng tớ đã từng một thời gian gần như mất đi một người bạn thân nhất. Và đến bây giờ tớ vẫn sợ điều đó lặp lại. Thôi, có khi cái giá lạnh chết tiệt của mùa đông làm mình nghĩ vẩn vơ như vậy. Sáng nay cố tìm trên net một bài thơ hoành tráng viết về mùa hè rực rỡ với ánh nắng chói lọi để như gào lên chống đối với mùa đông. Nhưng không thấy. Đành im lìm vậy.

Chợt nhớ lại đã 8 năm kể từ khi bọn mình quen nhau và thân nhau. Nhớ lại tớ và Gấu “phát hiện” ra nhau khi hóa ra cả 2 con đều mê và kể chuyện Hoa học trò vanh vách. Có giai đoạn nói chuyện ở lớp chưa đủ, chiều về còn ôm điện thoại buôn mấy tiếng. Bình vẫn luôn là người nhẫn nại, cảm thông và tốt bụng nhất. Và 2 bạn vẫn luôn là những người bạn thân nhất của tớ. Tớ mong thời gian chỉ làm sâu đậm thêm tình bạn của chúng ta, sự bận rộn chỉ làm những lúc chúng ta gặp nhau thêm quý báu, cái giá lạnh của mùa đ
ng chỉ làm chúng ta mong ngồi bên ly cà phê ấm áp để hàn huyên.

Happy birthday!

Tối nay ngồi lang thang gặp lại bài này trên blog của Phong, viết dành tặng những người bạn thân thiết của Phong, trong đó số 10 được dành cho Gấm Hương. Chưa xin phép nhưng muốn mang phần này về đây, để lưu lại trong blog mình, nhân cùng bài này. Tối hôm qua cũng nhận được quà tặng sinh nhật của Phong – cùng với những tình cảm từ một nơi đầy tuyết gửi về – cảm ơn Phong nhé, tớ tự thấy khuông mặt mình bừng sáng lên rất nhiều với bộ trang sức này, hihi.

From Phong beo: http://360.yahoo.com/profile-ss_nde8_fKnl2gdxvJSUnLw-?cq=1

10. “Come away with me”. Gấm Hương tặng tôi đĩa nhạc Jazz của Norah Jones trong ngày sinh nhật … và những lúc như thế này tôi, một mình, lặng nghe. Thực ra tôi đã có thời gian thưởng thức loại nhạc này cách đây 3-4 năm khi còn đi làm bồi bàn cho các nhà hàng. Gấm Hương luôn làm tôi thấy cuộc sống phong phú và chan chứa tình thương. Đôi lúc tôi tự hỏi mình liệu có thể come away với Hương vào một lúc nào đó không.

Cho đến bây giờ Hương vẫn thích được gọi tên là Gấm hơn, nhưng tôi thì nhất định sẽ ngoan cố cho tới cùng cách gọi của mình. Và có lẽ cách gọi của tôi cũng đã có kết quả. Chí ít thì trong 1 thời gian dài mỗi lần tôi chào “Hương ơi” trên YIM là thành một phản xạ Hương cầm máy điện thoại gọi ngay cho bạn gái của tôi online. Buồn cười thế đấy và chúng tôi vẫn sẽ kể tiếp câu chuyện buồn cười đó cho đến tận bây giờ.

Hương có sức trẻ và là hiện thân của tuổi trẻ. Tôi mong rằng sự tươi trẻ đó luôn tồn tại mãi trong em. Gọi thế để thân thiện và sẽ không gặp phải sự phản kháng như việc gọi “Hương hoặc Gấm”. Em có nhiệt tình, có kiến thức, có sự lãng mạn…. nói tóm lại là có tất cả những gì mà một con người thực thụ cần có.

Chúng tôi đã rất khó khăn để nối lại một tình bạn. Tôi không thể định nghĩa được đó là sự bắt đầu hay một sự nối lại. Chúng tôi học chung thời cấp 2 và lên cấp 3 cùng chung một trường. Thế nhưng không hiểu vì sao tôi và em là hai đối tượng xa lạ như kiểu ion cùng dấu thì đẩy nhau vậy. Nhưng bây giờ cũng không phải là muộn khi chúng tôi nhìn thấy nhau hàng ngày trên mạng, hỏi thăm quan tâm đến sức khỏe, gia đình của nhau chỉa sẻ với nhau nhiều điều trong cuộc sống. Tôi thấy điều đó thật là ý nghĩa. Đơn giản thôi, khi biết chắc rằng mỗi sáng sớm có một người bạn đang chúc sức khỏe cho mình thì cả tôi và bạn sẽ hiểu ý nghĩa của tình bạn này. Sẽ là triết lý nếu tôi nói tiếp nhưng đó là tấm lòng và kinh nghiệm của tôi: đừng bao giờ đánh mất hay lãng quên một tình bạn.

Chỉ mất 1 phút để chúng ta đánh mất đi một tình bạn nhưng phải mất hàng năm, hàng thập kỷ và có thể là không bao giờ chúng ta hàn gắn nó lại được.

Gấm em, em đã trải qua nhiều khó khăn vất vả. Và phía trước sẽ còn nhiều thử thách. Tất cả chỉ tùy thuộc vào em. Nếu em nhìn vào thử thách và nghĩ nó là bất hạnh thì cuộc đời em chỉ có bất hạnh mà thôi. Nhưng điều tôi muốn em nghĩ và tin rằng trong mỗi thử thách kia luôn tiềm ẩn hạnh phúc. Em hãy tin và tôi sẽ luôn ở bên em để biết rằng tương lai của em là muôn vàn hạnh phúc.

Cầu chúc cho Gấm Hương và gia đình luôn bình an!

Gửi các bạn yêu thương!

Phạm Huy Phong

~ by gamsmell on December 14, 2006.

23 Responses to “For December 14, 2006”

  1. Happy birthday to Gấm!

  2. Mung sinh nhat em! Chuc em luon may man va hanh phuc ben nguoi than.

  3. Happy birthday🙂

  4. Chuc Gam se luon enjoy moi ngay cua minh.. Se luon cuoi tuoi.. Se luon cam thong va chia se… Va se co mot anh nguoi yeu tuyet voi..

  5. oa’i hu`i be’ xinh nho*` . Trong giong bay gio lam ^^

  6. Trong truyện Harry Potter thì nhân mã là những sinh vật có trí tuệ nhất đấy.
    Happy birthday to Gấm! Hihi.. ^^

  7. He’p bi bo’t da^y tu diu !!! ^^

  8. 🙂 sinh nhat vui ve🙂

  9. Happy birthday to chi nha’! :X

  10. Vào VNDS.com mới bít SN em GamHuong. Chúc em SN vui vẻ, nhận được nhiều quà!😀

  11. wow, quả trán của nhà bác học, keke
    anyways, chúc mừng sinh nhật GH nhá.

  12. Chúc bạn Smell thêm tuổi mới béo tốt hơn, kiếm nhiều xiền hơn, sớm lấy chồng🙂.
    Mà hình như là 24 chứ nhỉ, sao lại 23.

  13. Happy Birthday to You \:D/ ! ^^

  14. Chu’c Gam mot sinh nhat that a^’m ap’ va hanh phuc’🙂 Cai anh hoi be cute the,, the ma hoi la`m quyen luu but cuoi nam lop mi`nh ko chi.u mang ra khoe ha`ng😛

  15. Happy birthday to Chi Gam :X:X:X

  16. ko biet 23 nam nua Gam nha ta co tro thanh Giao Su, giong nhu “tin hieu cua mai toc” 23 nam truoc ko nhey? Ten Ten.

  17. Chuc Gam 1 ngay that y nghia

  18. Hôm qua mình ko tham dự đến cuối cùng với các bạn được nhưng qua đây mình cũng dã phần nào cảm nhận được ko khí khi đó, Hương có những người bạn thật tuyệt vời

  19. mieu ta party thich nhi :(( , the ma to ko dc join :((

  20. Nếu Gấm giảm được 5 kg trong năm tới…Thì Gấm sẽ có 5 đứa con!

    Quyet tam sau nay cho ban Ga^’m giam 10Kg lun 8-}

  21. Xin chân thành cảm ơn tất cả mọi người. Nhờ có lời chúc và tình cảm của tất cả các bạn mà hôm qua tớ đã có 1 ngày sinh nhật rất vui, xúc động, hạnh phúc…đủ cả.

    Một sự khởi đầu tốt đẹp cho tuổi 24🙂

    Many thanks, with love.
    Gấm Hương.

  22. Chúc mừng sinh nhật cháu :* Chúc cháu sớm lấy chồng😀

  23. Happy birthday!!! Sợ hôm sinh nhật cậu tớ k online đc nên chúc mừng tr’c thì đã sao??? Muahhhh ….

Leave a Reply

 
