3/1/2007 – One year at Cisco

Blog entry này dành cho ngày hôm nay, kỷ niệm tròn 1 năm làm việc ở Cisco.

Một năm với quá nửa thời gian là làm cùng Nhung béo, là những ngày tháng bình yên về công việc, cho tinh thần thêm bình tĩnh.

Lúc đầu sự lựa chọn mang tính hoàn toàn ngẫu hứng, khi mà thực sự muốn chuyển đổi công việc vì những mệt mỏi, căng thẳng và áp lực, stress nặng nề…thì được em Nhung béo “gọi về”. Nhưng sự lựa chọn tháng 9 thì là sự lựa chọn thực sự, và tin vào lựa chọn của mình.

Tại sao tôi muốn tiếp tục làm việc ở Cisco?

đây tôi có th tiếp tc hc hi được nhiu điu t công vic tôi đang làm, vì nhng vic tôi làm vn chưa phi là kết qu tt nht, và tôi vn còn s hc được nhiu t sếp tôi, t nhng người tr tui và gii mà tôi đang làm vic cùng trong Cisco Vietnam team.

Vì môi trường làm vic Cisco. Môi trường Cisco to rt nhiu điu kin tt cho nhân viên làm vic, t nhng th như IBM ThinkPad T42, IP Phone và IP Soft-Phone…đến pantry hay các chuyến Offsite team-building. Cisco, tôi c gng và tôi cm thy được to điu kin đ có th phát huy thế mnh ca mình và làm vic. Tôi không b nhng áp lc vì nhng đim yếu hay nhng đim mà mình vn còn phi hc hi. Tôi có cơ hi đi d nhng bui training thêm nước ngoài, và có cơ hi hc thêm rt nhiu điu trong 1 môi trường business và sale-oriented thc s.

Vì đng nghip và nhng người bn. Khi mà tt c mi người xung quanh mình đu là nhng người rt gii (lương cũng rt cao ), làm vic chuyên nghip, và đu là nhng người hnh phúc vi gia đình và nhng đa con xinh xn. Tôi thy nhng người biết cách cân bng rt tt gia công vic và gia đình, nhng người tr trung, thân thin và không có s ganh đua, ghen ghét hay kèn ca nhau, tt c chung tinh thn “asoneteam wewin” hay “don’t lose alone”!. Và hơn thế na, 1 năm qua làm vic ti Cisco có nhng người đng nghip tôi đã có th coi là nhng người bn, tôi không ch hc hi mà còn nhn được s chia s, nhng li khuyên hay nhng s h tr, nhng điu tôi thc s rt trân trng.

Vì công vic và môi trường Cisco phù hp vi hoàn cnh ca tôi bây gi. Vì trong con đường s nghip ca tôi đến thi đim này, khi mà tm thi vn chưa có 1 quyết đnh hay đnh hướng dt khoát và rõ ràng hơn, thì v trí và công vic hin ti Cisco là phù hp

Cisco tôi được tr 1 mc lương hp lý.

Cảm ơn Cisco và các anh chị ở Cisco vì 1 năm qua. Không thể phủ nhận tôi thấy hạnh phúc và may mắn khi được làm việc trong một môi trường và 1 team như thế.

Many thanks and best regards,

~ by gamsmell on January 3, 2007.

7 Responses to “3/1/2007 – One year at Cisco”

  1. De nghi ban Gam beo khong goi ban Nhung la beo nhe. :))

  2. nghe thích quá nhỉ! ^^

  3. @ Phong beo: vang,bao cao thu truong em xin rut kinh nghiem a.

    @ Pam: To viet bai nay voi lang kinh mau` hong` ma, hihi. Doi den khi nao do co bai: ” Vi sao toi quyet dinh nghi viec o Cisco” thi chac cung se hay day, hihi.😉

  4. your work is interesting, my sis. I hope in the future I will have a job with good conditions and work environment like this. In this pics, u r so cute. Miss u!!!🙂

  5. Lâu lắm rồi mới lên đọc blog của Gấm. Thế là quyết định gắn bó lâu dài với Xisco hả? Thế còn việc đi dạy và học cao hơn thì sao hả Gấm? Ừhm, nhưng mà thấy Gấm kể thì đúng là làm việc ở Xisco thích thật, khó mà bỏ được, vả lại nhìn qua ảnh thì thấy mọi người có vẻ thân thiện và vui vẻ.
    Chuẩn bị tinh thần đi nhá. Tớ sắp “bắt” đi ăn đấy!

  6. @ Lola: You’re also doing well, em gai, i can feel it thr yr blog, and happy about that😉

    @Map: I’m also happy to feel your better spirit these days, and look forward to your call, hihi.:D

    To ko fai la quyet dinh gan bo lau dai, ma la it nhat 1 nam toi da. Cung nghi mai roi, nhung tam thoi tinh than nhieu luc cung thay met voi nhung chuyen fai nghi. Vu hoc hanh va di day cung van nam trong list cac viec to nghi, khi` khi`.

    Doi’ qua, di an thoi Map oi!

  7. I was very happy there, too. And I still miss them a lot.

Leave a Reply

 
