Nụ cười cho em

Nụ cười cho em (Nụ cười trong mắt em)

(Entry này dành để cảm ơn người đã dỗ dành khi tôi khóc)

Khi anh nhìn em khóc nhè, anh thương ơi là thương.

Thiếu vắng những nụ cười đã làm anh si mê.

Vầng trán đôi môi, đôi mắt nhìn xa xôi.

Từng tiếng nấc nghẹn ngào, với bờ môi run run.

Khi anh nhìn em khóc thầm, anh thương lắm biết không?

Thiếu vắng những nụ cười, đêm ngày anh nhớ anh mong.

Vầng trán đẫm suy tư, mắt vô hồn nhìn anh.

Từng tiếng nấc nghẹn ngào, mím chặt môi chẳng nói thành câu.

Môi không phải là để, chứa những giọt lệ kia.

Mà môi em là để cho anh được hôn lên.

Mắt không được nhạt nhoà,

Mắt là để dành cho anh, được nhìn vào và nói rằng, anh yêu em.

Ứ à ứ à ừ, ứ à ứ à ư, ứ à ứ ha hừ, ứ à ứ hà hư…

Hãy hãy tựa vào vai anh, để anh dỗ dành, để anh chở che.

Tiếng nấc quyện với tiếng đàn, sẽ gạt đi những nỗi đau.

Nào hãy ngước mắt lên, đón nhận những vì sao.

Nào hãy nguyện cầu, hạnh phúc rồi sẽ đến với em.

Nín nào nín nào nín đi nào, hỡi người yêu dấu ơi.

Nín nào nín đi nào, ơi thiên thần của anh ơi.

Nào cho anh xin, lỗi là lỗi ở anh.

Vì đã chưa yêu em, chưa thương em, nhiều hơn.

………………

Nào hãy nở 1 nụ cười, cho anh và cho em.

Nín đi, nín đi, nín đi nào, nhé em… nín đi nào, nhé em.

(Một bài hát trên mạng, ko biết tác giả – được “khai quật” và trình bày bởi Spirit Band. Guitar gảy hay “nhoè”. Bạn nào muốn nghe liên hệ trực tiếp với Gấm.)

~ by gamsmell on February 3, 2007.

14 Responses to “Nụ cười cho em”

  1. Gửi cho tớ đê ^^

  2. Đầu tiên em tưởng là thơ, đọc đến cái câu ứ à ứ à ứ à ứ giật cả mình hihihi. Hóa ra là bài hát. Lời hay ghê chị nhỉ ^_^

  3. @ Stone còi: khi nào lên ping tớ trên YM, he he.

    @ Annie: uh, bài hát em ạ. Không phải cực kỳ hay nhưng mà đặc biệt, để chị gửi cho bạn Dio còi, rồi biết đâu sẽ có lúc có anh chàng ôm đàn hát trực tiếp cho em nghe đấy ;D

  4. Mình là bạn của gà dù. Mạn phép post 1 cái comment rồi đuổi cũng được (quen bị thế rồi ^_^).Xin được cung cấp thêm thông tin. Tác giả bài hát này (nếu theo trí nhớ không tệ lắm của mình) tên là Tuấn.

    Chỉ dám nói thế thôi, đừng cầm dép thế, bỏ xuống đi… đây đây, đi đây.
    Víu……….
    (Sinh năm ngựa có lợi thật ^^)
    =;

  5. @ RM: bạn này trông quen quen, hình như mình mới đi với nhau tối thứ 7 fải không? Nhưng sao lại tuổi ngựa nhỉ, chưa kịp hỏi han gì đã chạy béng mất rồi.

    Nếu có thông tin hay nguồn thông tin về tác giả/xuất xứ của “Nụ cười trong mắt em” thì chỉ cho tớ với nhé😉

    Thanks,

  6. Dung la loi cua 1 anh chang do ban gai khoc. Nhieu doan hoi chuoi chac vi loi kho uon theo nhac. Nhung duoc cai tieng Ghitar thi rat tuyet.

  7. oi, Gam oi, send cho to voi, nghe rat hop tam trang, huhu. To bao ne, bon minh con di tang quan ao nua kio, ru to di voi. Vui that day.

  8. ụi ụi… ai dỗ dành khi bạn Gấm nhè thế… thik thế… ;;)

  9. @ Phượng: uh, vụ hôm thứ 7 tặng xong sợ mọi người choáng vì cảnh “bát náo” khu Cầu Mới, nhưng Phượng thì dù “đổ máu” nhưng cười vẫn tươi và đi đến cùng nhỉ, nhiệt tình quá, thank kiu nhé (hôm đấy lỡ mất vụ bánh xèo cuối h nhé ;P).

    @kAtY: có người dỗ tớ lúc tớ đang khóc thật, mà có khi họ còn không biết cơ, Khánh ạ, hì hì.

  10. ko con` j de dien ta vi hay ghe.ko bit nghe hat se the nao.ay gui link cho to khi nao to online(neu ay tren mang) nhe.thanks

  11. @ Cherry: ok😉

    @ Vờ rờ mờ: bạn này đc quảng cáo “có nơi có chốn rồi” mà cũng hay lang thang “rủ, dê” các bạn ngây thơ như tớ hẹn hò nhỉ, he he ;P

  12. Vẫn còn nhớ tối thứ 7 đi cùng nhau cơ đấy! Hehe. Thế còn nhớ hôm đó nói gì với nhau không? Quên rồi chứ gì -> Tối thứ 7 này chúng mình lại hẹn hò nữa nhé. (Há há, mình có năng khiếu “rủ, dê” thật).
    Ấn tượng về bạn Gừ gừ: bạn thật nổi tiếng, mọi người vào toàn “chào bạn gg” hay đại loại như thế. Khâm phục, khâm phục.
    À, còn vụ nguồn gốc xuất sứ của bài hát:
    – Tác giả: Tuấn. Giang hồ hay gọi là Tuấn còm
    – Tại sao biết: vì đây là bạn của em của bạn của em. (Nói thật, đôi khi sự thật lại như đùa ^^)
    Còn vụ hẹn hò của đôi mình: Như mọi khi nhé, địa điểm và thời gian tùy you. Rất vui khi lại “sánh đôi” ^^
    (Thay đổi không khí một chút nhỉ ^.^)

  13. @};- Gừ gừ: Đừng nghe lời con gà dù gièm pha. Nếu rất xấu thì nó đã không đi uống bia hay gọi tớ là bzo. Nếu cực xấu nó đã không rủ tớ đi hôm T7 đó. (Chỉ hơi hơi xấu xấu thôi :P)
    Hehe, còn vụ T7 này thì sao nhỉ, sao chả thấy đả động gì thế.
    (Vì bi-ga-du hay khen bạn Gừ gừ nên tớ rất tò mò không biết bạn tính tình thế nào -> thử tí teo)
    Thứ lỗi, thứ lỗi ^_^
    Cứ tưởng bạn không nhận lời hóa ra bạn không nhận lời thật. Dù sao cũng đỡ hơn con gà dù, nó chẳng nói năng gì, vào một này không đẹp trời lắm nó kick tớ ra khỏi list T_T (Giới trẻ bây giờ hỏng thật, chỉ thích nghe những lời bùi tai thôi)
    Víu……

  14. tò mò rồi đấy, gửi cho anh với. Đọc mỗi lời mãi cũng chán ;D

Leave a Reply

 
