Bơ ngơ say đắm

(Ảnh: ở kafe trưa PBChâu – by sufu Sơn béo)

Về 1 câu chuyện tình yêu đẹp lãng mạn. Cũng giống bạn Katy, tớ rất hâm mộ đám cưới này, vì hai bạn ý làm tớ thấy tăng thêm niềm tin vào tình yêu thực sự, vượt qua mọi thử thách, tự mình lựa chọn hạnh phúc của mình.

Chúc hai bạn mãi mãi hạnh phúc như bây giờ ý nhé.

Photobucket

Quân Hằng – ảnh cưới đêm, by Sơn béo

Về những buổi trưa kafe ở Thái Phiên. “Thành viên thường trực” của hội Kafe trưa là sufu tớ – Sơn béo, bác Ân và dĩ nhiên là cháu Gấm. Bỗng nhiên một buổi trưa hôm nọ, bác Ân đề nghị bạn Sơn béo “khai hóa” nốt các bài về PS trước khi bác đi, và trước khi bạn ý đi. Thì bạn Gấm bỗng thấy buồn bơ ngơ.

anh Ân

Bác Ân

Sơn béo

Sơn béo

Vì vài tháng nữa thôi, bác Ân thì ngược phương Nam, sufu Sơn béo thì Tây tiến. Có lẽ lúc đó bạn Gấm sẽ học làm quen với việc ngồi kafe trưa 1 mình chăng. Và những trưa kafe Thái Phiên có lẽ không còn nữa.

Vẫn biết nhiều thứ chẳng thể là mãi mãi, dù là những đắm say vội vã nhất thời hay là những hạnh phúc đơn giản nhất, rồi sẽ cũng đến lúc qua đi.

Nhưng mà vẫn thấy … bơ ngơ .

Phải nói thêm là, nhờ có sufu Sơn béo, đệ tử Gấm được chụp bao nhiêu là ảnh đẹp, và thấy rất là hạnh phúc. Chưa kể đến những niềm hạnh phúc khác mà sufu Sơn béo đem lại cho tớ khi ở bên cạnh tớ. Tớ yêu quý những tấm ảnh, những buổi lang thang, những cốc sữa chua kafe và tình bạn này quá, nên hôm nay phải viết lên trên này thôi.

Gam chan dung

Gấm – kafe 53 PBC – by Sơn béo

Post luôn 1 ảnh chụp hoa loa kèn đêm của sufu. Tớ thấy cái ảnh này đẹp như 1 bức tranh.

Easter Lily

Easter Lily – by Sơn béo

Tinh thần tớ cũng đang ấm ấm lên. Lại thấy những buổi tối mình có thể “chết vì mệt và hạnh phúc” vì được khiêu vũ suốt 2 tiếng đồng hồ. Thấy những buổi chiều mình vừa đi trên đường về vừa lẩm nhẩm hát, sau khi tung tăng ngụp lặn ở bể bơi. Và cả những buổi ngồi ở Huynh đệ với các huynh đệ nữa, bên cái đàn và chén rượu và bạn bè, thấy mình vừa “hư hỏng” quá, vừa tự do quá, khì khì. …em cứ bay nhưng đừng bỏ lại tôi 1 mình” (Hoa xuân ca – Trịnh Công Sơn).

Các bạn nào cũng ham hố chơi bời tự do như tớ, thì contact để tham gia nào, je je.

Và cuối cùng là ngồi văn phòng chiều thứ 6 mà trái tim thì hướng về sóng nước sông Đà – con sông gợi nhớ “cố nhân”, gợi nhớ cái “hoang dại”, “hồn nhiên như 1 niềm cổ tích tuổi xưa” ; vừa hung hãn vừa “tuôn dài như 1 áng tóc trữ tình” (Nguyễn Tuân). Mai tớ đi Thung Nai – Đà Bắc với 10 bạn nữa, đi thôi nào, nhớ trăng “giang hồ” quá rồi ạ.

~ by gamsmell on April 18, 2008.

One Response to “Bơ ngơ say đắm”

  1. no? may` no? mat. qua’. Hoc sinh cua minh` duoc de^. tu? yeu quy the nay` lam minh cung hanh~ dien^. la^y (hehe, thay nguoi ta dc ta^ng boc cung~ nhay vao an ho^i mot ti’-hs co doc dc cung thong cam nhe’)
    Tien the co doi dieu nhan’ nhu: ko chi de tu Gam dau, co giao chac cung se thay’ nho’ nhung buoi ca` fe trua, ca fe toi’, nhugn buoi luon’. pho phuong` tren cai xe phanh phach hay di bo ben canh chiec xe dap loc coc voi hs. UI, thoi gian ko dai` nhung ki niem thi chang he` it’ ti’ nao`. Tinh` cam? cung~ da du? dat. dao` de mot so’m mai khi thuc da^y. cam thay’ thieu’ thieu’ mot cai gi do roi chot giat minh` nho ra la hoc sinh dang hanh phuc chu du o troi` Tay (hy vong la the’, hi’hi’). Du sao thi bay gio van con la qua so’m de suot’ muot’. Cho` doi va hy vong vao mot ket qua tot dep, hoc sinh nhe’.
    Chac chan la den khi ay, to’ va e Gam se ngoi nha` ta^m su’. noi’ xau’, ke toi ban S beo. haha. tro nay hay day’, e G nhay?.🙂
    BTW, de^. tu? thi dc chup ro la nhieu anh trong khi co giao’ cha dc lam` hang` la bao. Bat cona qua’. haha
    to e G: vui vi thay’ e da tim lai dc cam giac’ “chet vi met va hanh phuc”. Cu bay nhay hon` nhien di, nhung cho’ co’ “hu’ hong?” va “hoang dai”. Ko fai ai cung co the la “nguoi lai do` song Da” dung cam~, oai hung` de che’ ngu dong song “yeng hung`” day dau^. Chuc e iu di choi vui ve.
    BTW, theo to biet thi trong tu dien tieng Viet ko co tu nao la “bo’ ngo'” thi fai? he’he’, neu’ dinh sang tao ra ngon ngu~ thi nen xin fep’ cu Nguyen Lan truoc nhe.

Leave a Reply

 
