6 months

Hình như viết 2 entry liền là hơi quá nhiều cho cùng 1 ngày đối với mình.

Cứ như là vừa ngồi xem ảnh, viết bài, sống lại những thước phim đầy tự do, hào hứng của những ngày lang thang miền Tây Nam Bộ đầu tháng 7, có khi còn vừa viết vừa mỉm cười khi nhớ lại.

Để rồi viết xong lại quay lại với hiện tại, lại quay trở lại với sự tĩnh lặng, không vui, mà cũng chẳng buồn.

Tháng 7, nửa năm sau đám tang của Mẹ, đã có quá nhiều thay đổi trong cuộc sống của mình. Tự thấy bây giờ mình sống rất là Hiện Tại. Và vẫn nhen nhóm nỗ lực thoát khỏi hoàn toàn những ám ảnh của mặc cảm cô đơn, và sự bất cần .

Uh, bây giờ mình đâu có “bất cần” nữa. Mình luôn “rất cần”, và thậm chí thỉnh thoảng lại thèm có thêm chút niềm tin nữa.

Cảm ơn gia đình tớ, và các bạn bè đã luôn ở bên tớ suốt nửa năm qua, động viên, chia sẻ, chăm sóc cho tớ, và lo lắng mọi cách để tớ không sa đà, không bị tổn thương. Nửa năm thôi đối với tớ cũng là cả 1 chặng đường dài. Và tớ biết tớ sẽ tệ hơn bây giờ nhiều, nếu ko có mọi người ở bên cạnh. Tớ vẫn luôn là 1 đứa yếu đuối, có khi muốn nở 1 nụ cười cũng thấy khó khăn, và quen thói dựa dẫm tinh thần vào bạn bè nhiều quá.
Gần đây tớ có tự đưa ra 1 lời hứa, sẽ lục lại ký ức cũ để viết bài cho vài người bạn. Bài thì vẫn chưa viết, nhưng bạn của tớ hãy cố gắng lên nhé. Tớ vẫn luôn ở đây thôi, khi nào ấy thấy hoang mang, hay bất cứ gì khác.

Và cảm ơn cậu, người mới xuất hiện, vì những gì cậu đã và đang mang lại cho tớ, và vì cậu đã và đang ở bên cạnh tớ hàng ngày. Đôi khi chỉ là giữa quán đông người, khi mọi người vô tình nói về ung thư, về truyền hóa chất, tác dụng phụ, bệnh viện…thì một cái nắm tay chặt hơn của cậu cũng làm tớ thấy ấm hơn rất nhiều, dù khuôn mặt bên ngoài vẫn đang lạnh cứng. Và những điều khác nữa. Tớ chỉ hy vọng, những điều tốt đẹp, sẽ được lâu dài…

~ by gamsmell on July 28, 2008.

5 Responses to “6 months”

  1. Gấm Hương nhớ đi làm về sớm hơn nhé!! (Wink)🙂

  2. Cau^. nao` thia’ ;)) ?

  3. Đọc bài này để tổng kết tháng 7 nào.
    Tháng 8 mùa thu sắp đến rồi, chúc em thật nhiều niềm vui, nhiều năng lượng cho nhiều 6 tháng tiếp theo

  4. @Bunny: hihi, ai lại “bóc mẽ” em thế, em thỉnh thoảng mới ở lại vf muộn thôi ý.😀

    @Dio: về đây đi rồi biết😛

  5. nữa cuối tháng 8, nửa đầu tháng 9 nhiều niềm vui, Gấm yêu :*

Leave a Reply

 
