Tạm biệt xe 82 của tôi,

Ảnh: người bạn mới của tớ – Honda Spacy 125

Ngày hôm nay cũng là 1 mốc đáng nhớ đối với tớ.

Lần đầu tiên trong đời tớ bỏ tiền tự mình kiếm ra được để mua 1 tài sản cá nhân mà trị giá mấy chục triệu.

Gần như đây là toàn bộ số tiền tớ đã tiết kiệm được từ khi đi làm cho đến bây giờ. Dĩ nhiên có rất nhiều lý do và việc đã phải chi tiền, nhưng đến giờ tự mình tiết kiệm cuối cùng còn lại cũng chỉ có thế này.

Cảm ơn chiếc xe 82 yêu dấu máu thịt đã đi cùng với tớ suốt 9 năm qua, là người bạn đường , người bạn tinh thần chưa bao giờ từ bỏ tớ, và đã luôn nhắc tớ nhớ đến Bố, đến gia đình mình. Đến lúc nói lời tạm biệt mới thấy ý nghĩa, có lẽ chưa bao giờ chỉ đơn thuần là 1 cái xe để đi. Tớ không từ bỏ, tớ chỉ nói lời tạm biệt thôi nhé, và vì tớ biết rất rõ cậu đang ở đâu, đang như thế nào.

Chiếc xe mới – người bạn mới với những con đường mới hứa hẹn sẽ mở ra trước mắt. Tớ tin mình sẽ làm quen dần, sẽ thân thiết, và sẽ ổn.

Sau mỗi cuộc chia tay là một khởi đầu rất mới“,

Love,

p.s.: Nhân đây, gửi lời chúc mừng sinh nhật đến ngay 26/10, và các sinh nhật tháng 10 yêu quý khác.🙂.

Và cảm ơn bạn Kid, bạn Bách đã giúp “dẫn dắt” tớ trong công cuộc tìm mua xe mù tịt😉

~ by gamsmell on October 26, 2008.

15 Responses to “Tạm biệt xe 82 của tôi,”

  1. Chúc mừng nhé! Cái cảm giác lần đầu tiên tự bỏ tiền mình kiếm được để mua một tài sản thật khó tả.

  2. Hie hie. Chúc mừng bạn hiền nhé, kể đó cũng là 1 cái mốc trong cuộc đời đấy! Chắc tôi cũng phải cố gắng làm việc chăm chỉ, học tập theo tấm gương của bạn hiền thôi! Hie hie…

  3. hihi chuc mung nhe, ban Gam giau qua , minh phai hoc tap moi duoc:))

  4. Mua xe moi roi day a em oi.. Dung roi, mua xe co cop di cho no an toan chu nhi….

  5. @ Kiên: Làm việc chăm chỉ tiết kiệm đê. (cảm ơn bạn hiền vào “mở hàng” nhá, he he).

    @ QA, Mập, Hà béo và các bạn: tớ mua xe này không nhiều tiền như các bạn nghĩ đâu. Rất bình thường thôi. Nhưng vì nhiều lý do nên đã quyết định lấy hết tiền ra mua xe.🙂 (tớ thì thấy ko cần thanh mình là mình thực ra cũng nghèo với các bạn😉 ).

    @QA: xin lỗi QA nhé, hôm đấy thực sự tớ bị đau đầu và đầu óc cứ treo lơ lửng ở đâu ý, ngại quá.🙂

    @ Thanh tô: uh, thực ra mua các tài sản trị giá dưới 10 triệu bằng tiền của mình thì đã có rồi. Nhưng tầm mấy chục triệu, và chỉ cho chính mình thôi, thì là 1 cảm giác đặc biệt, mà hôm qua tớ đã được nếm thử.
    (1 trong mớ hỗn độn cảm giác đấy là 1 câu hỏi cứ tự hỏi “nếu giờ mất cái xe này thì sao nhỉ”, những tích cóp của mình bao lâu có thể sẽ rất dễ dàng bay đi nhẹ tênh :D)

    @sufu: mới bắt đầu con đường thôi, sf cố lên, làm mốc đi😉

    @Bunny: thank kiu chị, hihi.

  6. Tu nay phuong cham song cua chau se la “Song chien dau va hoc tap theo tap guong cua co Gam vi dai”.
    Biet dau chau lai mua duoc 1 em Spacy tau thi sao. Yeahhhhhhh!

  7. Hé hé, bạn G hơi bị dũng cảm quá😀 tớ keo bo kiệt xỉ không bao giờ dám bỏ tuốt tuồn tuột tiền của mình vào 1 cái gì đâu😀 Với lại, có bỏ tuốt tuồn tuột tiền của tớ ra thì cũng chả đủ cho 1 cái bánh trước của em Spacy này😛 Congratulation! Mong em Spacy màu mận chín cũng mạnh khỏe, tận tụy, trung thành như em 82 nhé.

  8. Hôm trước gặp Gấm bên ngoài, thấy Gấm mờ tịt về tớ, tớ thấy lòng buồn và lỉnh càng nhanh càng tốt!!!

  9. Gấm dành được tiền mua con xe này là tớ bái phục lắm rồi, chắc lương phải rất cao mới được như thế ka ka ka

    Tớ hiện vẫn còn 500 ngàn trong ngân hàng.

  10. rửa xeeeeee chị Gấm ui ;)) <:-P

  11. Có khi mình cũng làm một cái mốc phát

  12. Chà, tự hào về bạn Gấm ghê. Hôm nào rảnh đi xem mặt em xe mới cái nhỉ??

  13. Oiiiiiiiiiiiiiii chuc mung ban Gam !
    Well leaving something after 9 years ? I bet it is a really hard thing😀 ! But hey, your new Spacy is good for you😉

    And thanks for your birthday wish, I had a enjoyable party, checkout my blog hehe ^^

  14. chúc mừng chị nhé, em cũng mong được nếm trải cảm giác như chị lắm, mà nữhng đồ mình tự mua toàn < 5 tr ^^

  15. Chúc mừng em.
    Vậy là có thể yên tâm, thênh thang diện váy rùi.
    Nhân tiện nói thêm là em mặc váy bohemieng đỏ rất đẹp.

Leave a Reply

 
