Tháng 12 và mùa đông yêu dấu

Ảnh: Gấm thổi nến sinh nhật tròn 25 tuổi. (taken by sufu)

Đêm sáng ngày 18/1 và tớ muốn viết về tháng 12. Tháng 12 năm 2008 và mùa đông yêu dấu.

In the mood of love

Tháng 12 trời Hà Nội nắng lạnh đẹp kinh khủng. Và tớ rất hạnh phúc, vì tớ phát hiện ra là tớ đang yêu. Khi biết mình đang yêu thì cảm giác hạnh phúc sung sướng chỉ muốn gào ầm lên, muốn chia sẻ, muốn nói cho mọi người biết mình đang say sưa thế nào. Và tớ thì đã yêu bạn Mùa Đông Hà Nội đắm đuối vô cùng, vừa có lúc run run vừa có lúc ngây ngất đến chảy nước mắt ý.

Sinh nhật 25 tuổi.

Ngày 14.12.2008, tớ đã kỷ niệm tròn 25 tuổi 1 cách rất hạnh phúc. Về cả buổi sinh nhật, chỉ có thể nói 1 từ là “wonderful” – rất tuyệt vời, có lẽ tớ sẽ còn nhớ mãi đến nhiều năm sau.

Vì có rất nhiều bạn bè đến. Có thể được báo hoặc không được báo, cũng có nhiều người không đến được nhưng 1 buổi tối mùa đông với 50-60 bạn đến chúc mừng, chia sẻ với sinh nhật mình, không tự hào, không hạnh phúc sao được.

Photobucket Photobucket

Vì tớ rất yêu quý mọi người và các bạn cũng thế. Sinh nhật tớ được ôm các bạn, mỗi người 1 cái thôi nhưng rất nhiều tình cảm chứa đựng. Trong lòng tràn đầy tình cảm và hạnh phúc, lúc đó lu bu quá chứ thực lòng thì muốn được ôm hết tất cả các bạn. Nhiều hơn, và lâu hơn nữa.

Photobucket

Nhung béo đứng sau đưa nến cho Gấm.

Vì những ý tưởng ngộ nghĩnh, Nhung béo lại một lần nữa rất thành công trong việc giúp “tổ chức chương trình”, từ những lời nhận xét về Gấm của mọi người “đú, sề, bản năng gốc, inspired, cứng, lạ, ngây thơ…” đến trò chơi từ việc tớ thích ăn vặt cái gì đến việc 1 ngày ngủ mấy tiếng… Cảm ơn chị gái Nhung béo nhé.

Vì âm nhạc và tấm lòng. Không phải là biểu diễn, và chất lượng âm thanh, piano, “guitar vườn” hôm đấy vẫn bị những bạn chuyên nghiệp chê. Nhưng tớ tin là mọi người đều đã cảm thấy rất hay. Vì các bạn lên hát tặng Gấm đều rất mộc mạc, chân thành – “hát giữa mọi người không ngại ngùng”, và chính những bài hát với tình cảm chân thành giản dị ấy đã làm cho sinh nhật tớ rất đặc biệt.

Photobucket
Anh Robinson – “một căn nhà tranh anh họa sỹ…”
Photobucket
Anh Thái – “A time for us”
Photobucket
Anh Khói🙂
Photobucket
Chị Hương dịu dàng “Và tôi cũng yêu em” và cuồng nhiệt với “To love you more”
Photobucket
Gia Long say sưa với “Now and Forever” – “Hello”… Em Quang đệm guitar cũng rất say sưa,hihi.
Photobucket
Hoàng “run run” với ” Wonderful tonight”😉
Photobucket
Kiên với “Biến em…thành kẻ không chồng”
Photobucket

Và đặc biệt là Nguyệt Ca làm mọi người sững sờ với “Cô gái đến từ hôm qua” và “Nắng thủy tinh” – quá ấn tượng, NC ạ🙂

Kể ra có lẽ không hết được, còn có cả những bài hát tiên phong của Duy lúc đầu; rồi “Cocktail tình yêu” rất chân thành của cháu Thủy, nhăng nhít “Obladi-Oblada” cùng Bình béo…

Và đặc biệt nhất có lẽ phải nói đến những kỷ niệm. Các bạn lên hát tặng tớ, và đặc biệt còn nhắc lại những kỷ niệm cũ, mà cùng nhớ lại rồi để lại càng thấy yêu quý nhau hơn. Bình béo và những ngày cấp 3 đèo nhau đi học thêm, cùng “lải nhải” The Beatles. Anh Robinson và những ngày mùa đông của 5 năm trước. Chị Hương và đêm ngủ cùng sinh nhật chị trước hôm tớ bảo vệ luận văn tốt nghiệp Đại học… Nói thật là tớ đã rất xúc động khi nghe mọi người nhắc lại.

Tẩt cả những kỷ niệm mình đã có dù là vui hay buồn thì đều cũng đã rất đẹp. Bởi vì mình đã sống như thế, nhỉ. :X

Sinh nhật đến tận 11h30 đêm, muộn rồi mà mọi người vẫn còn muốn ở lại hát tiếp, nghe tiếp. Chỉ tiếc là tớ không đủ sức để tổ chức 1 năm 2-3 tiệc sinh nhật, để có thể ở bên mọi người nhiều hơn. Và biết rằng mình yêu và được yêu, nhiều hơn.

Photobucket

Cảm ơn các bạn,
từ tất cả mọi nơi. Tớ đã rất tự hào, rất hạnh phúc, và thấy ấm áp vô cùng.

Và Mộc Châu yêu dấu.

Cuối tháng 12 còn có 2 kẻ “bại não” đội mưa gió chiều thứ 7 mò lên Mộc Châu ăn lẩu bê sữa.

Photobucket

Tự dưng sáng hôm sau hò hét tưng bừng khi thấy nắng ấm áp. “Love at the 1st sight” – bị sét đánh đến nghẹt thở trước vẻ đẹp lãng mạn của Mộc Châu.

Thế là tớ bị phải lòng Mộc Châu, ngơ ngẩn và lơ đãng, thích thật đấy.

Để rồi từ đó quay về cùng mắc “bệnh lãng mạn” không lường trước được, và thật khó kiểm soát,hihi.

Photobucket

Chủ nhật phải quay về mà cứ tự gào ầm lên “lần sau đi Mộc Châu phải ở lại đây vài ngày mới đã”.

Lời hẹn vẫn còn ở đó, tớ vẫn rất nhớ. Mộc Châu ơi, đừng quên tớ nhé.

Photobucket With love,

Gấm.

~ by gamsmell on January 18, 2009.

10 Responses to “Tháng 12 và mùa đông yêu dấu”

  1. Ảnh Hương chụp đẹp quá! Chúc 1 năm mới và 1 tuổi mới vui vẻ nha bạn.😛

  2. Lan sau chac fai tranh blog cua e Gam thoi khong doc xong chi muon bo hoc ve de di choi:(. Hurra, btw chi con 4 thang nua neu khong gi thay doi la done done done the school. he he

  3. Comment cho từng phần nhé:
    1. In the mood of love:
    Hôm ấy tớ cứ tưởng cậu nói yêu tớ, lúc nói ra thì không phải, buồn thế, hehe. Hóa ra yêu thằng cha mùa đông nào đấy
    2. Sinh nhật 25 tuổi
    Hôm ấy tớ cứ tưởng được ôm cậu, lúc sau thì lại không được, buồn thế, hêhê. hóa ra toàn ôm những anh nào đấy
    3. Và Mộc Châu yêu dấu
    Hôm ấy mình cứ tưởng cậu bị sét đánh trước vẻ đẹp của tớ, hóa ra cũng không phải nốt.
    Đi về mình cũng bị lây bệnh lãng mạn, ngơ ngẩn và thích thật đấy của cậu. và còn bị gọi là bại não nữa.
    Ôi thích thật đấy! huhu
    Mộc Châu ơi, cũng đừng quên tớ nhé!

  4. Ua ma sao khong thay cai anh nao cua to nhi?

  5. Busy GHg, tớ thấy cậu có số má lắm rồi đấy. Ai mà bảo là bạn của GHg là được tăng thêm mấy thành công lực. Dấm Chua gửi pix cho pakon với!

  6. Ê hê, tháng 12 đẹp nhể, còn có 1 người cũng sinh cùng tháng của ấy đấy, hihi!

  7. @ hieubom: oh cậu tưởng bở nhiều thứ với tớ đến thế cơ ah, thích thật đấy😛

    @ Nga: thank kiu ấy, happy new year nhé.🙂

    @chị Đoan: chị ơi, em chỉ nhì nhằng loanh quanh Mộc Châu với Ba Bể, làm sao sánh được với Atlanta, huhu.
    4 tháng nữa chị có về VN ko chị. Về lập kế hoạch đi Tây Tạng với cả Hy Lạp với em đi, hí hí.

    @ Chi Móm: vì ấy có hát hò biểu diễn gì đâu😛 Hehe đùa chứ vẫn có ảnh đấy. Để khi nào tớ copy hoặc gửi cho😉

    @ GLong: số má là sao, già rồi ah, hic. Ping tớ trên YM đi tớ gửi ảnh cho. Luật sư hát rock ý hả, he he.😛

    @ Mai Thanh: uh, chắc ý ấy là bạn Tô béo fải ko😛

  8. Eo ơi, sinh nhật hạnh phúc, ghen tị quá. Đọc entry này xong thấy ấm hẳn người lên. Tiếc quá em ko dự được sn của chị vì cái post op Nha Trang😦.

    Chị này, ai cũng bảo chị nghị lực, mà đúng là chị giàu nghị lực thật, nhưng đằng sau cũng nhiều lúc thấy chị có nét đượm buồn. Thôi, năm mới, em chúc chị mãi mãi giàu nghị lực, chỉ có vui nhiều mà đừng buồn nhé. Một năm mới hạnh phúc, thành công và nhiều cả tiền lẫn TÌNH sẽ đến với chị nhé – hehe. With Love from Em MA!

  9. Tớ còn tưởng bở nhiều hơn cơ, nhưng không thích lắm😛

  10. Chúc mừng Gấm Hương vì luôn có người bạn tuyệt vời bên mình. Có lẽ cuộc sống vẫn luôn công bằng như vậy.

    Tớ không làm bạn với Gấm để tăng thêm phần số má (như Long nói). 2009 tớ sẽ làm điều ngược lại he he he

Leave a Reply

 
