My 27th b-day wish list

Còn chưa đầy tuần nữa là đến sinh nhật mình. Biết đâu được đây có thể là sinh nhật cuối cùng của đời “độc thân, tự do độc lập”.
Mình phát hiện ra trong các wish-list hàng năm của mình có nhiều thứ tương đối giống nhau, và ngược lại cũng có những thứ rất mới trong từng năm một.
Các bạn không tặng hết những món quà này thì liệu bao giờ mình sẽ tự tặng mình được hết nhỉ, hí hí.

(Lời mời sinh nhật sẽ được gửi đi sớm nhé các bạn).

1. Một bảng màu mắt trông như thế này, hãng nào cũng được ạ. Hoặc là màu mắt đơn 2-3 tông, tớ mới có màu xanh và màu nâu thôi.

2. Mỹ phẩm khác nữa, sự mê muội vô tận: Một thỏi son lì (hoặc 1 bảng màu son môi). Phấn má hồng/ cam. Mascara màu đen cho lông mày. Các loại kem dưỡng của Clarins.

3. Bộ dầu gội xả Pantene Nhật, hoặc là của hãng nào đó.
4. Sữa tắm nữa ạ.
5. Một cuốn sách thú vị, như là “Khu vườn mùa hạ” của Kazumi Yumoto, hay là “Ăn, cầu nguyện và yêu” của Elizabeth Gilbert, “Hoàng đế và giai nhân – Alexander et Alestria” của Sơn Táp, hoặc cổ kính chút như bộ “Thần thoại Hy Lạp” để còn biết phân biệt các vị thần hay xì-teen như “Tôi tài giỏi, bạn cũng thế”. Tớ còn thích 1 cuốn sách về ký họa các con vật kiểu đơn giản đáng yêu nữa.
Hoặc là 1 cuốn sách mà các bạn đọc và thấy hay.

6. Ống kính wide lens EF cho máy ảnh full-frame (Canon).

7. Account Flickr Pro trong 1 năm sắp tới.

8. Quần tất

9. Một đôi giày (Clarks chẳng hạn :D)

10. Một cuốn album ảnh dính thật to, cho những khoảnh khắc của năm 2011.

11. Một CD nhạc hay.

12. Một cái túi ngủ. Hoặc là 1 cái lều du lịch.🙂

13. Cuốn Lonely Planet Châu Âu (hoặc là Pháp/Ý/ Tây Ban Nha/Hà Lan).

14. Thẻ đi bơi tháng hoặc năm ở bể Bốn Mùa hoặc là 1 thẻ spa/massage ạ. (Rồi đi với tớ luôn, hí hí).

Mình yêu các bạn.😡
14.12 nhé.

~ by gamsmell on December 10, 2010.

Leave a Reply

 
