29th b-day wish-list

Viết cái đầu đề thôi, đã thấy sung sướng vì hóa ra mình mới 29 tuổi, còn chưa chạm đến mốc 30.

Wish-list năm nay của tớ thế này nhé:

  1. A great CD (nhạc dancing, jazz, acoustic, nhạc Việt Nam mới và hay như là “Đường về” của Quaí vật tí hon chẳng hạn), cả nhà tớ cùng nghe
  2. Sữa tắm, sữa rửa mặt
  3. Một cái lò nướng, để nướng pizza và hàu nướng phomai
  4. 1 cuốn sách hay ho, ví dụ như Sương khói quê nhà của Nguyễn Nhật Ánh
  5. Aó len, quần tất , quần jeans (giờ vẫn chưa quay lại size cũ, nên bạn nào định tặng thì nhắn, để tớ nhắn lại số đo các vòng chiều cao cân nặng cho chắc nhé éc éc)
  6. Clarins: kem dưỡng da ban ngày, ban đêm, kem dưỡng mắt etc.
  7. Bánh kem
  8. Boost for the winter

Thứ sáu, 14/12, 8g tối các bạn đến nhà tớ ăn kem mừng tớ đã chính thức “già” thêm 1 tuổi nhá.Love,

Gấm.

~ by gamsmell on December 10, 2012.

One Response to “29th b-day wish-list”

  1. To khong den duoc nhung van~ co’ qua` day’, de danh` sau Tet’ ve` tang. nhe’😉 Ca? con gai’ Dua’ cung duoc qua` ^^

Leave a Reply

 
